Máy chủ HP Server dành cho SMB và Datacenter tại Việt Nam

Thứ bảy | 26.07.2014 | 09:59

Máy chủ HP Server dành cho SMB và Datacenter tại Việt Nam

Hoituso.vn và HP Server vừa tung ra chương trình hỗ trợ doanh nghiệp triển khai giải pháp máy chủ HP cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB), cùng sản phẩm phiến (Rack U) thiết kế phù hợp với tiêu chuẩn của Datacenter.

Các dòng máy chủ HP ProLiant DL120 G7, HP ProLiant DL160 G6, HP Proliant DL380 G7 là dòng máy chủ dạng rackmout. Máy chủ được trang bị bộ xử lý Intel Xeon E3-1200 series hoặc Intel Xeon E5600 series sở hữu công nghệ Vitual technology hỗ trợ ảo hóa mạnh mẽ và công nghệ turbo boost giúp hệ thống vận hành trơn tru hơn.

Các dòng máy chủ HP

Ngoài ra, hệ thống dùng bộ nhớ RAM DDR3 ECC bus 1333 MHz với chức năng tự động sửa lỗi ECC cho dữ liệu an toàn hơn. Các dòng máy chủ này thích hợp dành cho datacenter với các ứng dụng web server, mail server, application server...

Còn sản phẩm HP ProLiant ML110 G7, HP Proliant ML150 G6 là dòng máy chủ tower có độ ồn thấp, có thể đặt trong phòng làm việc, thích hợp dùng làm máy chủ ứng dụng như CRM, kế toán, quản lý kho, lưu trữ…

Các dòng máy chủ này sử dụng bộ xử lý Sandy Bridge hỗ trợ ảo hóa mạnh mẽ với tập lệnh Intel Virtualization Technology for Directed I/O (VT-d) cho phép hỗ trợ tối đa ảo hóa. Công nghệ Intel Turbo Boost Technology cho phép máy chủ tự động tăng tốc giúp tăng hiệu quả sử dụng. Ngoài ra, dòng máy này còn được trang bị ổ cứng chuyên dụng dành cho máy chủ và lưu trữ giúp dữ liệu đảm bảo an toàn hơn .

Máy chủ HP dành cho Datacenter

Từ 15/4 đến 15/5, khi mua máy chủ HP ML110 G7, DL120 G7, HP DL160 G6 với các bộ vi xử lý E3-1220, E3-1230, E5606, E5620 khách hàng sẽ được tặng một AntiVirus bản quyền, giảm giá từ 20% đến 60% các loại HDD SATA, SAS, SSD, domain quốc tế theo tên công ty dạng .com/.net, website chuyên nghiệp Company theo domain đã cấp.

Ngoài ra còn có gói Hosting Pro hỗ trợ Windows/ Linux, Solutions E-mail Enterprise with 10 User, Hosting (Co-Location) 6 tháng miễn phí tại FPT FTI Datacenter, phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng (thông tin chi tiết và thể lệ chương trình xem tại website: www.thegioimaychu.vn)

Switch HP

Đặc biệt, với chương trình mua máy chủ HP lần này, khách hàng được tặng kèm HP V1410-8G 8 Port 1G chuyên dụng cho Enterprise. Khi đó, doanh nghiệp sẽ dễ dàng tích hợp vào thiết bị các mạng hiện có của nhiều nhà cung cấp, phù hợp với yêu cầu nâng cao hiệu suất theo yêu cầu phát triển của đối tượng doanh nghiệp.

Mua máy chủ HP, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi từ các trung tâm dữ liệu như VDC/VNPT IDC, Viettel, VDC Online, FTI, ODS, CMC TI... Khi đặt máy chủ tại các trung tâm dữ liệu này, khách hàng sẽ được hỗ trợ gói Onsite Service miễn phí. Với dịch vụ Onsite Service, nếu máy chủ gặp sự cố, khách hàng chỉ cần liên lạc với công ty.

Sau khi khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin như tên, mã sản phẩm, ngày mua... cho bộ phận tiếp nhận, trong vòng 4 giờ, kỹ sư sẽ đến tận nơi đặt máy chủ của khách hàng để tiếp nhận thiết bị và làm các thủ tục cần thiết. Dịch vụ bảo hành tận nơi được triển khai tại Hà Nội, TP HCM và tiếp tục mở rộng trong thời gian sắp tới.

Ngoài ra, chúng tôi cam kết hỗ trợ đối tác là các doanh nghiệp tích hợp hệ thống (SI), reseller trong việc phát triển dự án: Certificate of Guarantee (Chứng thư đảm bảo của hãng), Certificate of Origin (Chứng nhận xuất xứ), Certificate of Quality (Chứng nhận chất lượng), Certificate Reseller Agency (Ủy quyền phân phối).

Theo Hoituso.vn


” Việt Máy Chủ – Nhà cung cấp dịch vụ HOSTING, CLOUD, SERVER chuyên nghiệp tại Việt Nam ”