Giải pháp Máy chủ (Server) Bootrom, máy chủ phòng net giải pháp an toàn, tiết kiệm, hiệu năng cao

Thứ bảy | 26.07.2014 | 09:33

Giải pháp Máy chủ Server Bootrom, máy chủ phòng net giải pháp an toàn, tiết kiệm, hiệu năng cao.

Hội Tụ Số (hoituso.vn) được biết đến như nhà cung cấp dịch vụ Hosting, Cho thuê máy chủ, trong thị trường cung cấp các giải pháp tối ưu về dịch vụ máy chủ, Hosting cho mọi đối tượng khách hàng dù là Doanh Nghiệp hay cá nhân, trong nước hay Quốc tế. Với chương trình “Server Bootrom – Giải Pháp cho phòng Net” dành riêng quý khách hàng là nhà cung cấp dịch vụ Game Online tại thị trường Việt Nam.  Với chương trình này Hội Tụ Số mang lại cho quý đối tác có được chiếc máy chủ mạnh mẽ, an toàn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu khắc khe từ phía quý khách hàng với mức phí ưu đãi nhất.

Cấu hình chuẩn áp dụng cho chương trình:



Hệ thống máy chủ được tích hợp hệ thống sử dụng Mainboard X9SCL chạy trên nền chipset C202 mới nhất của Intel phát triển cho dòng sản phẩm 1 way (Socket đơn). Sử dụng chip vi xử lí Intel Xeon Quad Core E3-1220v2 tốc độ xung nhịp 3.1Ghz, bộ nhớ đệm 8MB, công nghệ Turbo có thể đưa xung nhịp lên 3,5Ghz khi phát sinh các yêu cầu đòi hỏi khả năng xử lý cao nên việc thực hiện các phép tính điện toán số liệu, hình ảnh là điều khá đơn giản. Với CPU dòng Xeon được thiết kế chuyên dụng cho chiếc máy chủ, mỗi core luôn ở trạng thái sẵn sàng hỗ trợ cho nhau luôn bảo đảm được từng bit dữ liệu được xuất và phân bổ đến từng Client trong cùng hệ thống một cách nhanh nhất, điều này khó tìm thấy ở các CPU dòng Core i5 hoặc Core i7.




Hệ thống máy chủ được trang bị 8GB RAM có 4 x Slot RAM ECC, thế hệ bộ nhớ chuyên dụng cho máy chủ cao cấp có khả năng nhận, thực thi lệnh một cách thông minh tự khắc phục lỗi nếu xảy ra, tùy vào lượng thông tin cần xử lí tại một thời điểm, hệ thống bộ nhớ có thể nâng cấp từ thấp đến cao tùy ý từ mức 8GB RAM lên đến 32GB tùy theo số Client trên cùng hệ thống mạng.

Ngoài bộ nhớ có thể nâng cấp mức khủng nêu trên, điểm thuận lợi là khả năng mở rộng dữ liệu lên đến hàng chục Terabyte dữ liệu dễ dàng lưu chứa tài nguyên phục vụ cho hệ thống từng client bởi 6 port Sata trên hệ thống được tích hợp sẵn.

Máy chủ Server Game được trang bị sẵn 120GB ổ cứng thể rắn(SSD) cho hệ điều hành, rất an toàn và hữu ích cho việc triển khai một hệ thống máy chủ cho tất cả các Client trên một SSD.

Intel SSD tốc độ đọc ghi nhanh gấp nhiều lần so với HDD nên khả năng cập nhật, truy xuất dữ liệu đến từng Client khá nhạy. CPU E3-1220v2 Quad Core tốc độ 3.1Ghz, Chipset C202, RAM 8GB, SSD 120GB, Dual Network Gigabit tất cả trên cùng một hệ thống máy chủ chi phí đầu tư chỉ 16,2 triệu một khoản đầu tư hợp thời. Có nhiều ưu điểm như trên có thể nói Server Game do chúng tôi cung cấp là chìa khóa cho ứng dụng phòng Game ngày nay và là “lính bắn tỉa” hạ gục các khoản chi phí không cần thiết mang về “chiến tích” lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Với gói dịch vụ này khi máy chủ gặp sự cố hỏng hóc kỹ thuật phần cứng chỉ cần liên lạc với công ty. Sau khi khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin như tên, mã sản phẩm, ngày mua… cho bộ phận tiếp nhận, trong vòng 8 giờ đồng hồ, kỹ sư sẽ đến tận nơi đặt máy chủ của khách hàng để tiếp nhận thiết bị và làm các thủ tục cần thiết.

Theo Hội Tụ Sô

 


” Việt Máy Chủ – Nhà cung cấp dịch vụ HOSTING, CLOUD, SERVER chuyên nghiệp tại Việt Nam ”